Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

આધ્યાત્મિક ભજન પ્રાર્થના

Others

0  

આધ્યાત્મિક ભજન પ્રાર્થના

Others

હૈયું પ્રેમતણું છે પ્યાસી

હૈયું પ્રેમતણું છે પ્યાસી

1 min
280


હૈયું પ્રેમ તણું છે પ્યાસી.

નેન નીરખવા રૂપ તમારું નિશદિન રહે ઉદાસી ... હૈયું.

ફરી વળ્યો હું પ્રેમ નશામાં બદરીકાશ્રમ કાશી,

રામેશ્વર ને પુરી દ્વારિકા, વિશ્વ તણા ઓ વાસી ... હૈયું.

સાગર સરિતા નભ પર્વતમાં એક તમે જ વિલાસી,

વાસ કરો છો, જોવા તમને ઝંખું છું, રસરાશિ ! ... હૈયું.

જગના વિષયે મન ના લાગે મારું અમૃત-પ્યાસી,

શ્વાસ સદા સેવે છે તમને, સેવે જેવી દાસી ... હૈયું.

રૂપ તમારું જોવા ‘પાગલ’ હું દુનિયાનો વાસી,

શાંત તેજનો પુંજ લઇને સામે રહો પ્રકાશી ! ... હૈયું.


Rate this content
Log in