Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Rajagopalan V.T

Drama

4.0  

Rajagopalan V.T

Drama

సోధి

సోధి

1 min
12.1K


సోధి సెబుతానండి సోధి సెబుతాను

 కంచి కామాక్షమ్మ మధుర మీనాక్షమ్మ

 కరుణించవే మమ్ము కనకదుర్గమ్మ 

 ఉన్నది ఉన్నట్లు మీకెరుక చేస్తాను 

ఇనుకోండి నా మాట నా దేశ జనులారా =సోధి =


లాక్డౌన్ తీసాక రోడ్డుమీదకీ రాక 

తగ్గిస్తేనే బతుకు బాగుండునేమో 

ఇల్లిడిచి మనమొస్తే 

మూతికి మూరెడు గుడ్డేమో కట్టాలి /సోధి /


సర్కారీ మాటలు సక్కగా ఇనుకోండి 

రోడ్డుపై కుప్పలు కుమ్మరించక సూడు 


రోడ్డుపై ఎవరినీ ఉమ్మనీక సూడు 

పరిశుభ్రతే మనకు ఆరోగ్యమాయె /సోధి /


ఖాకీలు కార్మికులు రోడ్డు పట్టారాయె 

మనల్ని కాపాడే దేవుళ్ళు వారాయె 

దవాఖానాలేమో దేవాలయాలయే

పనిసేయు వారేమో దేవుళ్లుగా మారే

మరి వారికి దండాలు పెట్టక పోయే 

వారికి కష్టాలు కలిగించ మాకు/సోధి /


ఇక మనమంతా బుద్ధిగా నడవాలి ముందుకు... 

 దేశ ప్రగతికి ముందడగు వేద్దామ్.. /సోధి /


Rate this content
Log in