Amirthavarshini Ravikumar

Others

5  

Amirthavarshini Ravikumar

Others

தாய்மை காப்போம்

தாய்மை காப்போம்

1 min
31



ஆழி சூழ்ந்த உலகிலே

ஆட்சி மொழியாய் நீ அமர 

அர்பணிப்போம் எங்கள் ஆரூரையும் 

அனாதைக்கும் கூட அடைக்கலாம் 

உன் அடையாளம் 

இப்பொழுது, 

அடையாளம் தொலைத்து 

அடிமைக்கு ஆளாகிவிட்டோம் 

பல மொழி ஆசையால் 

பண்பட்ட மொழியை பதுக்கிவிட்டோம் 

பார்வை அற்று திரிகிறோம் 

நம் மொழியை குருடாக்கியதால் 

கருணை கொண்டு கற்பக தருவை காப்போம் 

காலம் கண்டு கழிக்கூற 

தாய்மொழியின் தாய்மை காப்போம்.


రచనకు రేటింగ్ ఇవ్వండి
లాగిన్