Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

தாமோதரன் சாது

Children Stories Tragedy Inspirational

4.5  

தாமோதரன் சாது

Children Stories Tragedy Inspirational

கால் பந்து

கால் பந்து

1 min
242


தோல்வியின் இருண்ட மேகங்கள் முழு வானத்தையும் மேகமூட்டியதால், ஆடுகளத்தின் ஒரு பக்கத்திலும், மறுபுறம் மனம் உடைந்து கண்ணீரிலும் ''நாங்கள் பதவி உயர்வு பெறுகிறோம்" என்று ஆயிரக்கணக்கான மக்களின் கோஷங்கள் இருந்தன. 


கடுமையாக போராடிய போட்டி இறுதியாக முடிந்தது, வெள்ளை நிறத்தில் உள்ள ஆண்கள் விஷயங்களை சமன் செய்ய ஒரு இலக்கை விரும்பினர் மற்றும் அவர்களின் ரசிகர்கள் ஒரு அதிசயத்திற்காக பிரார்த்தனை செய்தனர்.


பந்தை ஒவ்வொரு ஓட்டத்திலும் இலக்கை நோக்கி உணர்ச்சிகள் அதிகமாக ஓடிக்கொண்டிருந்தன. இறுதியாக, விசில் ஒரு முனையில் மக்கள் சிரித்துக் கொண்டே சந்தோஷத்தில் அழுதனர், மறு முனை சோகமாகவும், மனம் உடைந்ததாகவும் அழுதது. வெள்ளை நிறத்தில் இருந்த வீரர்கள் கண்ணீருடன் தலையைக் குனிந்து, பழுப்பு நிறத்தில் இருந்த வீரர்கள் புன்னகையுடன் பார்த்தார்கள்.


மெதுவாக மழை பெய்ததால் சுருதியில் இருந்த பச்சை புல் மழைத்துளி வைரங்களைப் போல பளபளத்தது. மெதுவாக மக்கள் ஸ்டாண்டுகளை விட்டு வெளியேறினர். பிட்ச்-கறுப்பு வானத்தில் நம்பிக்கையின் சிறிய நட்சத்திரங்களுடன் வானம் கறுப்பாக மாறியபோது, வெள்ளை ஜெர்சியில் சுமார் 19 வயதுடைய ஒருவர் பயன்படுத்திய பூட்ஸுடன் கையில் ஒரு கால்பந்துடன் தரையில் இறங்கினார்.


அதை கிக்-ஆஃப் இடத்தில் வைத்து, இலக்கைப் பார்த்து, பந்தை இலக்கை நோக்கி எடுத்து, அதை சரியாக உள்ளே சுட்டு, நிலைப்பாட்டைப் பார்த்து, கோல் கொண்டாட்டத்தை புன்னகையுடன் செய்தார். "அடுத்த முறை உங்களைப் பார்க்கும் உண்மையான ரசிகர்களுடன் இதைச் செய்யுங்கள்" என்று வெள்ளை அணியின் கேப்டன் மற்றவர்களுடன் தோண்டியிலிருந்து அவரைப் பார்த்துக் கூறினார்.


"அடுத்த முறை கேப்டன் அதை ஒன்றாக செய்வோம்" என்றார். அவரது அணி வீரர்களும் கேப்டனும் சிரித்தனர். வெண்மையான ஆண்களுக்கான பயிற்சி பருவத்தின் தொடக்கமாக அது இருந்தது, வெற்றி பெறுவதற்கான உறுதியானது இருண்ட வானத்தில் முழு நிலவைப் போல பிரகாசித்தது.


இந்த தருணம் எனக்குத் தெரியும், இந்த நபர்கள் விரைவில் மகிமை நாட்களை மீண்டும் கொண்டு வருவார்கள். நான் மெதுவாக நிழல்களுக்குள் நுழைந்தேன், அந்த இழப்புக்குப் பிறகும் ஒரு புன்னகையுடன் மீண்டும் சொர்க்கத்திற்குச் சென்றோம், நாங்கள் இன்னொரு நாள் போராட வாழ்வோம் என்று தெரிந்தும்.


Rate this content
Log in