Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Vijaykumar Jadav

Others

2  

Vijaykumar Jadav

Others

સમાધાન કર્યું છે

સમાધાન કર્યું છે

1 min
7.0K


આતમા સાથે મે સમાધાન કર્યું છે;
મનને માયાથી મેં બેધ્યાન કર્યું છે.

બેસુમાર પ્યાર ઉભરાય છે મનમાં;
જ્યારથી સાહેબનું ધ્યાન કર્યું છે.

આ શરીર પણ ઘણું કનડે છે વચ્ચે;
તેથી એને પણ મેં બેભાન કર્યું છે.

આમ તો સંસાર સાવ ક્યાં નર્ક છે?
એનું તો મેં પણ ભલા માન કર્યું છે.

ચક્ષુ નાની રાખવામાં લાગે છે દવ;
તેથી નજરે મોટું મેદાન કર્યું છે.

દીધું છે અઢળક ઇશે આપણ સહુને;
તેથી દિલ ખોલીને મેં દાન કર્યું છે.

છે 'વિજય' તો એક જોગી, શું પડી છે?
એણે તો ભીતરનું સન્માન કર્યું છે.


Rate this content
Log in