Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Himal Pandya

Others

3  

Himal Pandya

Others

એ રાવણ નહિ મરે!

એ રાવણ નહિ મરે!

1 min
14K


લાખ તું કોશિશ કરે પણ હા, એ રાવણ નહિ મરે!
ના, એ રાવણ નહિ મરે! હા, એ રાવણ નહિ મરે!

કૈં યુગોથી ઘર કરી બેઠો છે જે મસ્તિષ્કમાં;
ના, એ રાવણ નહિ મરે! હા, એ રાવણ નહિ મરે!

બાનમાં લઈને ફરે છે આખા યે અસ્તિત્વને;
ના, એ રાવણ નહિ મરે! હા, એ રાવણ નહિ મરે!

ક્રોધ હો કે લોભ, સત્તાનો હો મદ કે વાસના!
ના, એ રાવણ નહિ મરે! હા, એ રાવણ નહિ મરે!

પીડવાની વૃત્તિનો ગુલામ થઈ ચૂક્યો છે જે;
ના, એ રાવણ નહિ મરે! હા, એ રાવણ નહિ મરે!

આંખમાં છે ઝેર, હોઠો પર ટપકતું તો ય મધ!
ના, એ રાવણ નહિ મરે! હા, એ રાવણ નહિ મરે!

છો ને સળગાવો પરંતુ રાખથી બેઠો થશે;
ના, એ રાવણ નહિ મરે! હા, એ રાવણ નહિ મરે!


Rate this content
Log in