Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Himal Pandya

Others

3  

Himal Pandya

Others

છો તમે!

છો તમે!

1 min
13.7K


ઊડવા આકાશ આપો છો તમે!
પણ એ પ્હેલાં પાંખ કાપો છો તમે!
 
સાવ કેવો ભેદ રાખો છો તમે!
ટહૂકાઓને કેદ રાખો છો તમે!
 
ક્યાં ગળે કોઈ વાત બાંધો છો તમે?
બસ, તૂટે ત્યારે જ સાંધો છો તમે!
 
સાવ ખોટી વાત ધારો છો તમે!
આંસુઓ એમાં જ સારો છો તમે!
 
એટલે હંમેશ ફાવો છો તમે!
રોઈ-કકળીને મનાવો છો તમે!
 
આટલું યે ક્યારે માનો છો તમે?
જીવવા કાજે ખજાનો છો તમે!


Rate this content
Log in