रूप मधुर सोबत गोड रूप मधुर सोबत गोड
तू अशी लाजलीस की मलाही काही सुचत नाही तुझे गाणे ऐकल्याशिवाय चैन मला काही पडत नाही तू अशी लाजलीस की मलाही काही सुचत नाही तुझे गाणे ऐकल्याशिवाय चैन मला काही पडत ...
प्रेमातल्या गमतीजमतीचे चारोळीत केलेले वर्णन प्रेमातल्या गमतीजमतीचे चारोळीत केलेले वर्णन
तरतरीत तारुण्य तुझे अन् ते सहज लाघवी बोलणे खळखळूनी हासताना बघ ते शुभ्र मोत्यांचे चकाकणे तरतरीत तारुण्य तुझे अन् ते सहज लाघवी बोलणे खळखळूनी हासताना बघ ते शुभ्र मोत्...
तुझी तिरकी नजर मन होई हे घायाळ तुझी तिरकी नजर मन होई हे घायाळ
सांभाळू तिला नऊ महिने आणू तिला सुंदर जगात ! सांभाळू तिला नऊ महिने आणू तिला सुंदर जगात !