'आधी लग्न कोंढाण्याचे, मग रायबाचे' असे सांगून लढाईला जाण्याची परवानगी मागितली आणि पुढे 'आधी लग्न कोंढाण्याचे, मग रायबाचे' असे सांगून लढाईला जाण्याची परवानगी मागितली आण...
फक्त तो आत्महत्या करतो बाकी सगळं ठिक आहे... फक्त तो आत्महत्या करतो बाकी सगळं ठिक आहे...
व्हायरसचा हो प्रसार रोखू या व्हायरसचा हो प्रसार रोखू या
कोरोनावरील चारोळी कोरोनावरील चारोळी
सारे मिळुनी संकल्प करू या कोरोनाच्या उच्चाटनासाठी सारे मिळुनी संकल्प करू या कोरोनाच्या उच्चाटनासाठी
चांदण्या या राती नभी ता-यांत शोभे शशी रे हात घे हातात माझा जवळी घे मजशी रे चांदण्या या राती नभी ता-यांत शोभे शशी रे हात घे हातात माझा जवळी घे मजशी...