Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

अरविंद कुलकर्णी

Others

3  

अरविंद कुलकर्णी

Others

तू माझी मराठी माय

तू माझी मराठी माय

1 min
414


जन्मताच घेतलेस जवळ मला

विसरेन तुला मी काय ?

मी लेकरु तुझे ग तान्हे

तू माझी मराठी माय

आक्रमणे कितीदा झाली

भाषेची वारंवार

परभाषेच्या शब्दांनी

किती केले तुजवर वार

कुशीत तुझ्या शिरुनी वाटते

रडावे मोकलून धाय

मी लेकरु तुझे ग तान्हे

तू माझी मराठी माय.....

वेचीन काटेकुटे येथले

आसमंत होईल ताजा

शब्दसुमनांनी आई गे

बांधीन तुझी पुजा

जपेन तुला जीवापाड मी

जशी दुधावरची साय

मी लेकरु तुझे ग तान्हे

तू माझी मराठी माय...


Rate this content
Log in