Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

अरविंद कुलकर्णी

Others

3  

अरविंद कुलकर्णी

Others

परत भेट झाली

परत भेट झाली

1 min
311


संध्या समयी पुन्हा एकदा

आकाशी पसरली लाली

धरे साठी पुन्हा एकदा

आकाश झुकले खाली

डोंगर दरी पार करुनी

सरीता सागरास भेटली

जीवा शिवाची पुन्हा एकदा

परत भेट झाली ..


Rate this content
Log in