Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

अरविंद कुलकर्णी

Others

3  

अरविंद कुलकर्णी

Others

माझी मराठी माय

माझी मराठी माय

1 min
139


माझी मराठी माय

जन्मताच घेतलेस जवळ मला

 विसरेन तुला मी काय ?

मी लेकरु तुझे ग तान्हे 

तू माझी मराठी माय .....


आक्रमणे कितीदा झाली

भाषेची वारंवार 

 परभाषेच्या शब्दांनी

किती केले तुजवर वार

कुशीत तुझ्या शिरुनी वाटते

रडावे मोकलून धाय


मी लेकरु तुझे ग तान्हे 

तू माझी मराठी माय.....


वेचीन काटेकुटे येथले 

आसमंत होईल ताजा

शब्दसुमनांनी आई गे

मग बांधीन तुझी पुजा 

जपेन तुला जीवापाड मी

 जशी दुधावरची साय 


मी लेकरु तुझे ग तान्हे 

तू माझी मराठी माय.....  


Rate this content
Log in