Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

komal Burele

Others

4.0  

komal Burele

Others

प्रश्नांचा विळखा...??

प्रश्नांचा विळखा...??

1 min
96


घडाळ्याच्या काट्याला फिरणे समजत नाही,

तरीही तो का फिरत असतो ?

आयुष्य खूप मोठं आहे, मग आपण नेहमी का रडत असतो ?


प्रश्न अवघड असला की,गोंधळून का जातो ?

उत्तर शोधण्यात आयुष्य का घालवितो ?


उठून उभेे राहायला स्वतःला का विचारतो ?

गणित सोडवतांंना इतिहासात का डोकावतो ?


उत्तर प्रश्नांच्या दुनियेत स्वतःला का हरवतो ?

माणुुस म्हणून सन्मानाने जगण्यास का विसरतो ?


Rate this content
Log in