Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Asmita Sawant

Others

3  

Asmita Sawant

Others

पाऊस असाही

पाऊस असाही

1 min
207


गडगड होता नभात ढगांची

विजेची लख्ख चकमक झाली

झोपडीतल्या गरीब माणसांची

झोप पहिल्या पावसाने उडाली


फाटक्या संसाराची जोडलेली

रंगबिरंगी ठिगळं चिध्यांची काही

आभाळातील इंद्रधनुष्य ते सुंदर

पाहून फारसे त्यास सुखावत नाही


कोसळतो पाऊस धरतीवरती

पावसाने वनचरे जरी तृप्त केली

गळत्या छपराने डोळे पाणावती

गरीबाची झोपडी मात्र नदी झाली


जगण्याचा प्रश्न येतो ठायी ठायी

प्रत्येक पावसात हीच अवस्था होई

उध्वस्त संसाराचे चटके सोसताना

भिजलेले अंग अंग जाळीत जाई


Rate this content
Log in