Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Mangesh Khope

Others

5.0  

Mangesh Khope

Others

पाऊस असा पाऊस तसा

पाऊस असा पाऊस तसा

1 min
432


पाऊस कोसळधार

नुसताच धो धो कोसळणारा

चाकरमान्यांची तारांबळ उडवणारा !


पाऊस रिमझिम

ओलेचिंब भिजवणारा

सर्वांना रोमॅन्टिक बनवणारा !


पाऊस धमकावणारा

विजांच्या गडगडाटात

नुसतेच चार थेंब शिंपडणारा !


पाऊस रीप रीप

गरमागरम चहा भज्यांची

आठवण करून देणारा !


पाऊस ढगफुटीचा

नावानेच घाम फोडणारा

गावही गिळंकृत करणारा !


पाऊस मुसळधार

महापुराचे थैमान घालणारा

घर संसार उध्वस्त करणारा !


पाऊस न बरसणारा

दुष्काळ अवर्षण घडवणारा

अश्रूंच्या धारा बरसवणारा !


पाऊस सखा-सोयरा

अश्रूत मिसळून जाणारा

दुःखात सहभागी होणारा !!


पाऊस मृगसरींचा

मातीचा सुगंध दरवळवणारा

स्वप्नांचे अंकुर फुलविणारा !


पाऊस तहान भागवणारा

तृषार्त जमिनीला तृप्त करणारा

हिरवा शालू नेसवणारा !!


Rate this content
Log in