Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Snehal Kulkarni

Others

2.8  

Snehal Kulkarni

Others

पाऊलवाट

पाऊलवाट

1 min
319


आयुष्य हे सुखवेडे

मन ते ध्येयवेडे 

आठवणींची साठण

करते पाऊलवाट 


क्षितिजापालिकडे जग पाहण्यास

मन उधाण वाहू लागते 

त्या वाहणाऱ्या मनालाही

सहनशीलता शिकवते पाऊलवाट


सतत पुढे जाणे 

हा एकच नारा तिचा

दुःख मागे टाकूनी

सुखाचा शोध घेते हि पाऊलवाट


रोज नवा आशेचा किरण 

नेत्रांवरती तरंगत

अश्रूंना हि सावरण्याची

जिद्द देते हि पाऊलवाट


माझ्या शेतकरी बापाच्या

स्वप्नांनाही पंख देत

त्याच्या पायाला न बोचण्याची

काळजी घेते हि पाऊलवाट


पडत असेन, रडत असेन

डोळे पुसून पुन्हा उठून

त्याच वाटेवर दिसेन

अपयशयातून शिकवणारी ती पाऊलवाट


पुढे जाण्यास शिकवते 

मागे पाहण्यास शिकवते

पाहिलेल्या त्या चुकांमधून

अलगद सावरायला देते



Rate this content
Log in