Rama Khatavkar

Others

3  

Rama Khatavkar

Others

पापणीच्या काठावर

पापणीच्या काठावर

1 min
11.7K


पापणीच्या काठावर

नीज केव्हाची अडून

आत यावया लाजते

कुणी बसले लपून. ||१||


कुणी बसले लपून.

काळजाच्या कोपऱ्यात

कधी, कसे, नि का आले ?

थांगपत्ता ना लागत. ||२||


थांगपत्ता ना लागत

आता आताशा मनाचा

कधी कावरेबावरे

कधी झुला झुलायचा. ||३||


कधी झुला झुलायचा,

उंच उंच जाई वर,

अलगद खाली येतो, 

जणू बासरीचा सूर.   ||४||


जणू बासरीचा सूर

येई दुरून दुरून

तशी साजण चाहूल

मन जाई मोहरून.   ||५||


मन जाई मोहरून

ध्यान लागे वाटेवर

नीज केव्हाची अडून

पापणीच्या काठावर.  ||६||


Rate this content
Log in