Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

vaishali vartak

Others

2  

vaishali vartak

Others

निजधाम

निजधाम

1 min
66


निजधाम माझे । मांगल्याचे रुप । 

आवडीचे खूप  । मजलागी ।। 


सदन शुमम् । आनंदाचे धाम । 

सदा हरी नाम । चालतसे ।। 


येता सणवार । जमे गोतावळा । 

आनंद सोहळा । भासतसे ।। 


भुकेलेल्या अन्न । तहान्हेल्या पाणी । 

सदा गोड वाणी । मुखी असे ।। 


आतिथी सन्मान । होई सदाकाळ । 

प्रसन्न सकाळ ।  भासे सदा ।। 


हसरे सदन । नामे ओळखती । 

अशीच महती ! शुभमची ।। 


माझे हे शुभम् । प्रेमाचा उमाळा । 

मायेचा जिव्हाळा । सांगे वैशू ।। 


Rate this content
Log in