Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

vaishali vartak

Others

3  

vaishali vartak

Others

नाही पुण्याची मोजणी

नाही पुण्याची मोजणी

1 min
400


जनकल्याणा असती विभूती ।

     विश्वबंधुत्व भाव वसे ठायी ।

     दुजा भाव कधी न मनी ।

                    नाही पुण्याची मोजणी ।।  

                           

     सोयरे तयांचे तरू वेली।

     छाया माया देती तयांपरि ।

      जीवन सफल तयात जाणी ।

                    नाही पुण्याची मोजणी ।।                       

                   

      नसे खंत सुख -दुःखाची ।

      भक्ती मार्ग सदा आचरती ।

      जिणे जणू गंगेचे पाणी ।

                     नाही पुण्याची मोजणी ।।

     पर उपकार धर्म हाची ।

     पाप भावना मुक्त होती।

     संत संगतीत पुण्य जाणी

                       नाही पुण्याची मोजणी ।।

     जरि करिता दुःस्वास जनांनी ।

     साहुनी घेती सुस्मित वदनी ।

      क्रोध न येई ध्यानी मनी ।                                                     

                          नाही पुण्याची मोजणी ।।

      निवृत्त होऊनी ज्ञानी होती।    

      सोपान मार्गी होई मुक्ती ।    

      देती शिकवण जीवनाची ।

                         नाही पुण्याची मोजणी ।।


Rate this content
Log in