Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Rupali Murkar

Others

4.7  

Rupali Murkar

Others

खोडकर नाते

खोडकर नाते

1 min
104


 भाऊ म्हणजे "तुम पहिली फुरसत मै निकलो"

अस समजणार मग तो घरात भलेही लहान असो


जवळ असल्यावर बहिणीला  

चिडवायचा घेतलाय ठेका

 ती लांब जाताच होतो 

त्याचा घरात बोका


 बहिणीच्या प्रत्येक नवीन रेसिपित 

असतो नेहमी चीफ गेस्ट 

 मारामारी आणि कुरघोडी करण्यात 

असतो नेहमी फस्ट


भाऊ बहिणीच नात कस  

उंद्रा मांजरा सारखं

तुझ माझे जमेना आणि 

तुझ्या वाचून करमेना


Rate this content
Log in