Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Amrut Shivaji Dalvi

Others

3  

Amrut Shivaji Dalvi

Others

चल रे गड्या घरी चलू ...

चल रे गड्या घरी चलू ...

1 min
349


चल रे गड्या घरी चलू ...

थवा उडे भुरू - भुरू ...

वाट घरट्यांची धरुनी जणू !

चुकली नाही ना पाठी कवणू ?

चल रे गड्या घरी चलू ...

वारा वाहे झुळू – झुळू ...

सूर्य लपला ढगा आडु !

डाव शोधण्याचा कुणा वरु ?

चल रे गड्या घरी चलू ...

कशी आकाशी झाली जादू ...

धांदल त्यांची झाली सुरु !

आभाळाला कसा रंगवू ?

देईल आई गोड – गोड खाऊ ...

गोष्टी ऐकत रमूनी राहू ...

कुशीत तिच्या निजुनी जाऊ !

चल रे गड्या घरी चलू ...


Rate this content
Log in