Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Nishikant Deshpande

Others

3  

Nishikant Deshpande

Others

अताशा रमलो आहे

अताशा रमलो आहे

1 min
201


होरपळीच्या वास्तवात मी हरलो आहे

आभासी विश्वात अताशा रमलो आहे


दिल्या वेदना ज्यांनी, सारे अपुले होते

खरे कोणते नाते नव्हते, घपले होते

काटेरी झुडुपात आजवर जगलो आहे

आभासी विश्वात अताशा रमलो आहे


एका क्लिकवर माझी सारी मित्र मंडळी

संवादाला तत्पर असते, वेळ अवेळी

सारे माझे मी सार्‍यांचा बनलो आहे

आभासी विश्वात अताशा रमलो आहे


वाढदिनाच्या लाख शुभेच्छा, हॅलो हॅलो

पुष्पगुच्छ पाहुनी अंतरी मी सुखावलो

संगणकावरच्या मित्रांनो! भिजलो आहे

आभासी विश्वात अताशा रमलो आहे


बाड घेउनी कविता, गझलांचे मी फिरतो

प्रतिष्ठितांच्या जगात माझे कोण वाचतो?

फेसबुकवरी दाद किती! मोहरलो आहे

आभासी विश्वात अताशा रमलो आहे


वाङमय चोरी पेस्ट करूनी होऊ शकते

खुशी, चोरण्यायोग्य कुणाला काव्य वाटते !

लुबाडला गेल्यावरतीही हसलो आहे

आभासी विश्वात अताशा रमलो आहे


एकमेव हा मंच नवोदित कवीजनांना

जिथे कारवाँ सदैव दिसतो वावरताना

टिका टिप्पणी वाचुन येथे शिकलो आहे

आभासी विश्वात अताशा रमलो आहे



Rate this content
Log in