Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Nishikant Deshpande

Others

3  

Nishikant Deshpande

Others

आज उमलली कळी लाजरी

आज उमलली कळी लाजरी

1 min
264


मंद हवेच्या झोक्यावरती

मीत मनीचे गुणगुणले मी

आज उमलली कळी लाजरी

गोड अनुभुती, शिरशिरले मी


गेले असता भल्या पहाटे

फुले वेचण्या प्राजक्ताची

गंध घेउनी झुळूक येता

सळसळली पाने झाडाची

अंगावरती टपटपलेल्या

दवबिंदूंनी थरथरले मी

आज उमलली कळी लाजरी

गोड अनुभुती, शिरशिरले मी


चिउकाऊच्या गोष्टी सरल्या

स्वप्न गुलाबी पडू लागले

गोंधळ सारा किती अनामिक !

भाव आगळे मनी जागले

"तारुण्याशी हात मिळव तू"

कानी माझ्या कुजबुजले मी

आज उमलली कळी लाजरी

गोड अनुभुती, शिरशिरले मी


मला न कळले काय जाहले

कुठे तरी मन हरवुन असते

आरशात मी बघता बघता

कारण नसता गाली हसते

बिंब सांगते हळूच कानी

किती अताशा रसरसले मी

आज उमलली कळी लाजरी

गोड अनुभुती, शिरशिरले मी


मधाळ नजरा पुन्हा पुन्हा का

वळून माझ्यावरती पडती?

जणू वादळी सापडलेली

मी मिणमिणती असाह्य पणती

मुक्त बालपण कुठे हरवले?

लाख बंधने, हिरमुसले मी

आज उमलली कळी लाजरी

गोड अनुभुती, शिरशिरले मी


भावी युवराजाच्या स्वप्नी

रोमांचित मी झाले कणकण

इंद्रधनूचे चित्र रेखता

सुखावले अंतरी, तरी पण

मातपित्यांना कसे मुकावे !

उशीत रात्री मुसमुसले मी

आज उमलली कळी लाजरी

गोड अनुभुती, शिरशिरले मी


Rate this content
Log in