विनाशाच्या वाटेवरचा समोर दिसतो होईल अंत विनाशाच्या वाटेवरचा समोर दिसतो होईल अंत
चक्रव्युहातून मार्ग दाखविणारी अन जगण्याला नवी दिशा देणारी रचना चक्रव्युहातून मार्ग दाखविणारी अन जगण्याला नवी दिशा देणारी रचना
लांब लांबपर्यंत रस्ता नाही वाटेत कोणीतरी उभा राही लांब लांबपर्यंत रस्ता नाही वाटेत कोणीतरी उभा राही
मनाची व्यथा मांडणारी कविता मनाची व्यथा मांडणारी कविता
गूढ कविता गूढ कविता
नदीवर पूल तर नाही बांधला, नदीवर चालणारी ही कोण आहे. काय झालं घाबरला का? नदीवर पूल तर नाही बांधला, नदीवर चालणारी ही कोण आहे. काय झालं घाबरला का?
नका बांधू लोभाचे गसोडे नका बांधू लोभाचे गसोडे
काळजाचा थरकाप उडविणारी कविता काळजाचा थरकाप उडविणारी कविता
हृदयस्पर्शी कविता हृदयस्पर्शी कविता
खरच देवा बस आता नको परत खरच देवा बस आता नको परत
लोकांनी केला सत्कार जळी स्थळी लोकांनी केला सत्कार जळी स्थळी
समजावते स्वतःला किती उगीच भास होतात समजावते स्वतःला किती उगीच भास होतात
थरथर कापून हात उचलला थरथर कापून हात उचलला
मनाचा ठाव घेणारी अप्रतिम काव्य रचना मनाचा ठाव घेणारी अप्रतिम काव्य रचना
व्यक्तीची किंमत ती हयात नसताना समजते याचे हृदयद्रावक चित्रण करणारी कविता व्यक्तीची किंमत ती हयात नसताना समजते याचे हृदयद्रावक चित्रण करणारी कविता
डोळ्यातून पाणी आणणारी अप्रतिम रचना डोळ्यातून पाणी आणणारी अप्रतिम रचना
उघडायच्या विचारात सांज सरली भयानक सन्नाटेची धडकी भरली उघडायच्या विचारात सांज सरली भयानक सन्नाटेची धडकी भरली
पडलो स्वप्नात स्वतःच्या दारात पडलो स्वप्नात स्वतःच्या दारात
...जसे न उमगणारे भयंकर रहस्य ...जसे न उमगणारे भयंकर रहस्य