ഊറിച്ചിരിച്ചു മഴുവോന്നു വീശി മരത്തിന്റെ കടക്കലും കുരങ്ങന്റെ കഴുത്തിലും ഊറിച്ചിരിച്ചു മഴുവോന്നു വീശി മരത്തിന്റെ കടക്കലും കുരങ്ങന്റെ കഴുത്തിലും
എല്ലാ സ്വപ്നങ്ങളും കണ്ട് അഹങ്കരിച്ച ഞാനും ഭൂമിയിൽ ഒരു വഴിപ്പോക്കനായി! എല്ലാ സ്വപ്നങ്ങളും കണ്ട് അഹങ്കരിച്ച ഞാനും ഭൂമിയിൽ ഒരു വഴിപ്പോക്കനായി!
വേനൽ മരങ്ങൾ കാത്തിരിക്കുന്നു ആശകൾ പൂക്കും പൂങ്കാവനത്തിൽ... വേനൽ മരങ്ങൾ കാത്തിരിക്കുന്നു ആശകൾ പൂക്കും പൂങ്കാവനത്തിൽ...
ആകാശമാർഗം അവിരാമ പ്രയാണം... ആകാശമാർഗം അവിരാമ പ്രയാണം...