ചിലരിൽ... ഞാൻ മരിച്ചു ജീവിക്കുന്നു ചിലരിൽ... ഞാൻ ജീവിച്ചു മരിക്കുന്നു. ചിലരിൽ... ഞാൻ മരിച്ചു ജീവിക്കുന്നു ചിലരിൽ... ഞാൻ ജീവിച്ചു മരിക്കുന്നു.
പറയാതെ അറിയാതെ എന്നുമവളെന്നൻ ചാരെവന്നണഞ്ഞിടും, കറുപ്പിൻറെ ഏഴഴകിൽ പതുങ്ങി നില്ക്കുന്നവൾ... പറയാതെ അറിയാതെ എന്നുമവളെന്നൻ ചാരെവന്നണഞ്ഞിടും, കറുപ്പിൻറെ ഏഴഴകിൽ പതുങ്ങി നില്ക...
വാക്കുക്കൾ കൊണ്ടൊരു അരങ്ങു തീർത്തവൻ, തന്നെ കോരിയെടുത്തു പുസ്തകതാളിൽ ചേർത്തു തുന്നി... വാക്കുക്കൾ കൊണ്ടൊരു അരങ്ങു തീർത്തവൻ, തന്നെ കോരിയെടുത്തു പുസ്തകതാളിൽ ചേർത്തു തു...
മിഥ്യതൻ കാർമേഘം പെയ്തൊഴിയുമ്പോൾ നന്മതൻ വരികൾ ഏഴഴകായ് വിരിയുന്നു ചെന്താമര പോലെ... മിഥ്യതൻ കാർമേഘം പെയ്തൊഴിയുമ്പോൾ നന്മതൻ വരികൾ ഏഴഴകായ് വിരിയുന്നു ചെന്താമര പോലെ...