પરિતાપ વેઠ્યાં પછીકાંઠે ઊભેલાનાં અશ્રુપાતઅને દૂર દૂરથી જોયાં કરેલાના આનંદ માટેચાલ;હવે સમેટી લઈએ હોવા... પરિતાપ વેઠ્યાં પછીકાંઠે ઊભેલાનાં અશ્રુપાતઅને દૂર દૂરથી જોયાં કરેલાના આનંદ માટેચા...
'ઈશ્વરે માનવનું સર્જન કર્યું, સાથે માનવ જીવનને સુખી અને સગવડભર્યું બનાવવા પ્રકૃતિની સર્જન કર્યું, પણ... 'ઈશ્વરે માનવનું સર્જન કર્યું, સાથે માનવ જીવનને સુખી અને સગવડભર્યું બનાવવા પ્રકૃત...
વૈશાખમાં ગુલમહોરના ફૂલો બહુ સોહાય છે, ત્યારે તમારી લટ મહી ચંપો લગાડી જાઉં છું. તું છે ઊછળતી આ નદી ને... વૈશાખમાં ગુલમહોરના ફૂલો બહુ સોહાય છે, ત્યારે તમારી લટ મહી ચંપો લગાડી જાઉં છું. ત...
'નદીની જેમ અફાટ વહેવા માગતી એક નારીને સમાજના બંધનો એક સીમામાં બાંધી સરોવર બનાવી દે છે.' સુંદર કવિતા. 'નદીની જેમ અફાટ વહેવા માગતી એક નારીને સમાજના બંધનો એક સીમામાં બાંધી સરોવર બનાવી ...
ખૂટયા છે નદી ઓના નીર અને ખૂટયા છે સરોવર કેરા નીર... ખૂટયા છે મોરલા ઓના ટહુકાર અને ખૂટી છે ધીરજ ચાતકન... ખૂટયા છે નદી ઓના નીર અને ખૂટયા છે સરોવર કેરા નીર... ખૂટયા છે મોરલા ઓના ટહુકાર અન...
ચાંદલીયાના પાલવડે શરમાયા તારલીયા ... ચાંદલીયાના પાલવડે શરમાયા તારલીયા ...