કોઈ સામગ્રી નથી We could not found contents on "ગરુ", here are few similar contents.
મારી આ વાતોથી કોઈ અહીં સહમત નથી..... મારી આ વાતોથી કોઈ અહીં સહમત નથી.....
How can i make poem? How can i make poem?
ટમટમતા તારાની જેમ ચમકવા લાગ્યો કિનારો, ટમટમતા તારાની જેમ ચમકવા લાગ્યો કિનારો,
ના મળે, તો શ્રાપ જેવું હોય છે... ના મળે, તો શ્રાપ જેવું હોય છે...
જીંદગી આપી છે તો મસ્ત બની જીવવાં માંગું છું... જીંદગી આપી છે તો મસ્ત બની જીવવાં માંગું છું...