Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Kiran shah

Others

3  

Kiran shah

Others

એક સવાલ

એક સવાલ

1 min
347


વારંવાર શંકા માથું ઉચકે,

હળવે રહીં ટકોરા મારે,

વિનય વિવેક વગર અંદર આવી,

એતો અઠે દ્વારકા કરે.


હળવે હળવે એ રાયનો દાણો,

પર્વત બની જાય,

મનની શાંતિ સુખ જોખમાય જાય,


સમય સંજોગ ને સંબંધને અવગણી,

વાર્તાની રાજકુમારી જેવી,

દિવસને રાત વધતી જાય.


તર્કબંધ દલીલો સબૂતો,

કશુંજ ન ગણકારે,

બસ એની આગ ફેલાવતી જાય.


બેચેની અજંપો અકળામણ વધારતી,

એ શંકારાણી વિવેક બુધ્ધિને વશ કરી,

પોતાનું સામ્રાજ્ય વધારી,

વિનાશ નોતરતી રહે.


ત્યારે એક સવાલ જાગે,

આ વણજોઈતા મહેમાનને,

દ્વાર પરથીજ આવજો કહીં,

હંમેશા શાંતિ જાળવીએ તો !


પણ એ સવાલના જવાબમાં

એક શંકા હે ! ભગવાન,

પાછી શંકા.


Rate this content
Log in