Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Ashish Parmar

Others

3  

Ashish Parmar

Others

આવવું પડશે.

આવવું પડશે.

1 min
199


ટ્રુ-કોલરથી કોન્ટેક્ટ નંબર કદાચ તું શોધી શકીશ,..

કોફી પી ને વાત કરવા તો રૂબરૂ આવવું પડશે.


ગુગલ મેપમાં માં લોકેશન મારું જોઈ શકીશ,

પણ ખભે રાખવા હાથ, ટાઈમ કાઢી આવવું પડશે.


ઇનસ્ટાગ્રામ પર સ્ટોરી મારી રોજ રોજ જોઈ શકીશ,

લાગણી જોવા તો મારી સામે જ આવવું પડશે.


વોટ્સએપ પર ઈમોજીસથી હસી રડી શકીશ,

પણ આંસુ લુછવા તો રૂમાલ લઈ આવવું પડશે.


ફેસબુક માં ફોટોને લાઈક-કોમેન્ટ કરી શકીશ,

પણ પીઠ મારી થાબડવા તો પાસે આવવું પડશે.


ઝૂમ પર કલાકો સુધી વિડીઓ કોલ કરી શકીશ,

પણ ગળે મળવા તો દોસ્ત રૂબરૂ જ આવવું પડશે.


Rate this content
Log in