Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Rahulkumar Chaudhary

Children Stories Drama Inspirational

3  

Rahulkumar Chaudhary

Children Stories Drama Inspirational

અનોખો મિત્ર કાગડો

અનોખો મિત્ર કાગડો

2 mins
229


એક કાગડો હતો. તે ખેડૂતના ઘરના આંગણાના ઝાડ પર રહેતો હતો. ખેડૂત તેને સવારે કંઇક ખાવાનું આપીને સવારે તે ખાતો. ખેડૂત ખેતરમાં ગયા પછી કાગડો ઉડતાં બ્રહ્માજીના દરબારમાં પહોંચતો અને દરબારની બહાર લીમડાના ઝાડ પર બેસીને બ્રહ્માજીની બધી વાતો સાંભળતો. સાંજે કાગડો ખેડૂત તરફ ઉડતો અને તેને બ્રહ્માના દરબાર વિશેની બધી વાતો કહેતો.

એક દિવસ કાગડો સાંભળ્યો કે બ્રહ્માજી કહે છે કે આ વર્ષે વરસાદ નહીં આવે. દુષ્કાળ થશે. તે પછી બ્રહ્માએ કહ્યું - "પણ પર્વતોમાં ઘણો વરસાદ થશે."

સાંજે કાગડો ખેડૂત પાસે આવ્યો અને તેને કહ્યું - "વરસાદ નહીં પડે, હવે વિચારો કે શું કરવું".

ખેડૂત ખૂબ જ ચિંતિત થઈ ગયો અને બોલ્યો - "તું મને કહે કે શું કરવું મિત્ર".

કાગડો બોલ્યો - "બ્રહ્માજીએ કહ્યું કે પર્વતોમાં વરસાદ થશે. તમે પર્વત પર ખેતીની તૈયારી કેમ નથી કરતા ?"

ત્યારબાદ ખેડૂતે પર્વત પર ખેતી માટેની તૈયારી કરી. જ્યારે આસપાસના લોકોએ તેને મૂર્ખ કહીને તેના પર હસવાનું શરૂ કર્યું, ત્યારે તેણે કહ્યું - "તમે બધા તે જ કરો છો. કાગડો મારો મિત્ર છે, તે હંમેશા મને સાચો રસ્તો બતાવે છે." - પરંતુ લોકોએ તેનું સાંભળ્યું નહીં. તેણે તેના પર વધુ હસવાનું શરૂ કર્યું.

તે વર્ષે ભયંકર દુષ્કાળ હતો. તે ખેડૂત એકમાત્ર ખેડૂત હતો જેણે ઘણું અનાજ એકઠું કર્યું હતું. વર્ષ પસાર થતાંની સાથે જ આ વખતે કાગડાએ કહ્યું - "બ્રહ્માજીએ કહ્યું કે આ વર્ષે વરસાદ થશે. ઘણું પાક થશે. પણ પાકની સાથે સાથે ઘણા બધા જંતુઓ ઉત્પન્ન થશે. અને જંતુઓ વિનાશ કરશે આખો પાક. "

આ વખતે કાગડાએ ખેડૂતને કહ્યું - "આ વખતે તમે જંતુઓ ખાવા માટે પહેલા મેના પક્ષીઓ અને છછુંદા લાવ્યા છે."

જ્યારે ખેડૂત ઘણાં બધાં અસ્પૃશ્ય, મેના અને પક્ષીઓ લાવ્યો, ત્યારે આસપાસના લોકોએ તેને કાળજીપૂર્વક નિહાળ્યો - પરંતુ આ સમયે તેઓ ખેડૂત સામે હસ્યા નહીં.

આ વર્ષે પણ ખેડૂતે તેના ઘરે ઘણું અનાજ એકત્રિત કર્યું હતું.

આ પછી, કાગડો ફરીથી બ્રહ્માજીના દરબારની બહાર લીમડાના ઝાડ પર બેઠો હતો જ્યારે બ્રહ્માજી કરી રહ્યા હતા - "લણણી પુષ્કળ થશે પણ પાક પર ઘણા બધા ઉંદરો તૂટી જશે."

કાગડાએ ખેડૂતને કહ્યું - "આ વખતે તમારે બિલાડીઓને આમંત્રણ આપવું પડશે - એક નહીં, બે નહીં, ઘણી બધી બિલાડીઓ".

આ સમયે આસપાસ લોકો બિલાડીઓ પણ લાવ્યા હતા.

એ જ રીતે, આખા ગામમાં ઘણું અનાજ એકઠું થયું હતું.

કાગડાએ દરેકનો જીવ બચાવ્યો !


Rate this content
Log in

More gujarati story from Rahulkumar Chaudhary