Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Amol Shinde

Others

3  

Amol Shinde

Others

व्यापले घरटे

व्यापले घरटे

1 min
11.8K


व्यापले आहे घरटे

प्रेमाने तुझ्या आता

अंधारमय जीवनात

थोडा प्रकाश येता

जाऊ नकोस दूर तू

सहन होणार नाही

तुझ्याशिवाय राणी

हा जीव जाणार नाही

खूप सोसले आहे मी

दुःख जगात असतांना

तू आली आहेस आता

घाव सुके सुके होतांना

वाटलेच तुला जरा गं

मी धोका देणार आहे

बघ परीक्षा घेऊन माझी

शेवटचा श्वास घेणार आहे

आस लागलीच आहे गं

तुला एकदा पाहण्याची

घेतो सुटका मी थोडी गं

क्षणिक असावे वाहण्याची

फुल जपून ठेवले आहे

तू सांगितल्याप्रमाणे मी

काळीज गहाण होते माझे

सांगून आणतो बहाणे मी

फक्त तुझ्यासाठी


Rate this content
Log in