Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Pranali Deshmukh

Others

3  

Pranali Deshmukh

Others

स्वयंपाकघर

स्वयंपाकघर

1 min
280


घर सारे माझे निजले 

वातीही जागत नाही 

स्वयंपाकघराचा मग 

का डोळा लागत नाही 

विझलेली चूल कधीची 

ओटा सारवला आहे 

भांडी शिक्यातली उपडी 

थकवा आवरला आहे 

प्रेमात पहुडले सारे 

नाही कसलीही चिंता 

बरण्या काचेतुन बघती 

उठल्यावर सारा गुंता 

कढईच्या देहावरती 

वृद्धत्व रेषा दिसती 

कलई सरली गंजाची

परि खोड काढुनी हसती 

वेड्या चावट चमच्यांची 

कुजबुज मावणार नाही 

रात्री जमलेले सगळे 

दिवसा गावणार नाही 

पेंगत असतांना सारे 

ते काही मागत नाही 

स्वयंपाकघराचा मग 

का डोळा लागत नाही 


Rate this content
Log in