Pushplata Jagtap

Others

3  

Pushplata Jagtap

Others

सुंदर ओळी

सुंदर ओळी

1 min
405


का असावे रूसणे फुगणे 

हसण्यावरती घेऊन जावे 

नकोत भांडण नकोत तंटे 

आनंदाने जीवन जगावे 

सुंदर जग हे सुंदरझाडी

हिरवळत त्या हरपून जावे 

नात्याचेही बंधन सुंदर 

आपुलकीने बांधावे बंधन 

दिसले चेहरे आज मजला 

उद्या ही दिसतील कोण सांगेन 

जीवन हे सुंदर आहे 

जगून घ्यावे भरभरुन 

मी पण विसरुन 


Rate this content
Log in