Bhagyashri Bagad

Others

2  

Bhagyashri Bagad

Others

शिव पुष्प

शिव पुष्प

1 min
163


प्रभात समयी सूर्यदेवा

हात जोडूनी करते नमस्कार 

मनोभावे सेवेने दूर होई

जीवनातला अंधकार


Rate this content
Log in