Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Mangala Rajput

Others

3  

Mangala Rajput

Others

रक्षाबंधन

रक्षाबंधन

1 min
14


भाऊ-बहिणीचे अतूट प्रेम

रक्षाबंधनाचा सण

करा रक्षण सर्व बहिणींचे

देतो इतिहासाचे स्मरण-१


येता श्रावण पौर्णिमा

आनंद होतो बहिणीला

आठवण येते भावाची

जाते ती माहेराला-२


कपाळी लावते टिळा

ओवाळीते बहिण-भावाला

धागा बांधते प्रेमाचा

दीर्घ आयुष्य इच्छिते त्याला-३


असो राखी कुठल्याही प्रकारची

असते प्रेमभावना महत्वाची

भावाला जाणीव करून देते

जबाबदारीच्या भावनेची-४


होवो उत्कर्ष भावाचा

राहू दे असाच गोडवा

प्रार्थना करते रक्षाबंधन निमित्ताने

असाच नातेसंबंध टिकावा-५


Rate this content
Log in