Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Pritee Patil

Others

3  

Pritee Patil

Others

मी फुल अबोलीचे

मी फुल अबोलीचे

1 min
58


चांदणी निळ्या नभाची

प्रितीत मी अंकुरली

हळव्या गर्भात तुझ्या 

ममतेत मी रुजली......१


श्वास तुझा हृदयी माझ्या

तुमची मी परछाया 

रूपाचा तुझा वारसा

बाबांची घेतली काया...२


मी प्रकाश आशेचा

तुझ्या अबोल स्वप्नांचा

मी निशिगंध प्रेमाचा

तुमच्या सप्त सुरांचा....३


नाव जगी करणार

ओळख तुज देणार 

आई ताई सून कन्या

नात्याला ग जगणार ...४

*मी फुल अबोलीचे*..!


Rate this content
Log in