Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Sunita Barewar

Others

4  

Sunita Barewar

Others

जोगवा

जोगवा

1 min
408


जोगवा मागते ग अंबाबाई 

जोगवा मागते ग

जोगवा दे ग अंबाबाई 

जोगवा दे ग

बळीराजाचे शेतशिवार पिकाने डौलु दे ग

कष्टांचे मोती त्याच्या हाती मिळु दे ग

घरात त्याच्या सुख,समृद्धी नांदु दे ग

जोगवा मागते ग अंबाबाई 

जोगवा मागते ग

जोगवा दे ग अंबाबाई 

जोगवा दे ग

बळीराजाच्या घामाच्या फुलांना

 योग्य दाम मिळू दे ग

लक्ष्मी त्याचीही थोडी नटू दे ग

जोगवा मागते ग अंबाबाई 

जोगवा मागते ग 

जोगवा दे ग अंबाबाई 

जोगवा दे ग 

आहे बळीराजाची थोडीशी आस ग

त्याच्या गळ्याचा काढ तु फास ग

बळीराजास घेवू दे मोकळा श्वास ग

जोगवा मागते ग अंबाबाई 

जोगवा मागते ग 

जोगवा दे ग अंबाबाई 

जोगवा दे ग 


Rate this content
Log in