Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

astik parihar

Others

4  

astik parihar

Others

देव पाहिला रुपात

देव पाहिला रुपात

1 min
15


सिमेवर जो वीर योद्धा लढतो

त्यालाच आम्ही रक्षक मानतो,

 आपल्या जिवाची पर्वा न करता शत्रुशी लढतो

त्यालाच आम्ही देव समजतो....


जनसामान्यांच्या सुरक्षेची जबाबदारी

लोकांच्या मधात राहुन घेतो,

अवघडात अवघड प्रश्न मिटवितो

त्यालाच आम्ही देव समजतो....


पांढ-या शुभ्र वस्त्रात न 

दिसणाऱ्या शत्रुशी झुंज देतो,

 शरिराच्या वेदना नष्ट करून दूर करतो

त्यालाच आम्ही देव समजतो....


दिवस-रात्र राब राबतो

सर्वांच्या भुकेची चिंता दुर करतो,

शेतीत घाम गाळून अन्न पिकवितो

त्यालाच आम्ही देव समजतो...


जगात माणुसकीच सर्वापरी मानतो

पिडितांचे दुःख न सांगताच जाणतो,

माणसातलं माणुसपण ओळखतो

त्यालाच आम्ही देव समजतो..


Rate this content
Log in