മറന്നുവോ നീ പൊക്കിൾക്കൊടിക്കതീതമായൊരാ മാതൃത്വമെന്ന വെളിച്ചത്തെ മറന്നുവോ നീ പൊക്കിൾക്കൊടിക്കതീതമായൊരാ മാതൃത്വമെന്ന വെളിച്ചത്തെ
പക്ഷെ ആ നിഴൽ കരഞ്ഞില്ല... ഇറ്റു വീണത് സ്നേഹമായിരുന്നു... പക്ഷെ ആ നിഴൽ കരഞ്ഞില്ല... ഇറ്റു വീണത് സ്നേഹമായിരുന്നു...
നിലാവ് നെയ്ത പുതപ്പിനുള്ളിൽ നിറഞ്ഞ മിഴികൾ ചുട്ടു പൊള്ളി എപ്പോഴോ തണുത്തുറഞ്ഞിറങ്ങുമ്പോൾ നിലാവ് നെയ്ത പുതപ്പിനുള്ളിൽ നിറഞ്ഞ മിഴികൾ ചുട്ടു പൊള്ളി എപ്പോഴോ തണുത്തുറഞ്ഞിറങ്...