മാനവ! അന്ധനാം നിന്നക്ഷികള്ക്കു നി— ന്നൂഴിയെക്കാണ്മതി, ന്നിനിയെന്തിനാണു ഞാന്? മാനവ! അന്ധനാം നിന്നക്ഷികള്ക്കു നി— ന്നൂഴിയെക്കാണ്മതി, ന്നിനിയെന്തിനാണു ഞാന്...
കള്ളനായ ഞാൻ സത്യം പറഞ്ഞു. കണ്ടത് പറഞ്ഞു. അവിടെയാണ് പ്രശ്നം. കള്ളൻ കണ്ടത് പറഞ്ഞാൽ, സത്യമതാകുമോ? കള്ളനായ ഞാൻ സത്യം പറഞ്ഞു. കണ്ടത് പറഞ്ഞു. അവിടെയാണ് പ്രശ്നം. കള്ളൻ കണ്ടത് പറഞ്...