ആവതില്ല, കരഞ്ഞീടുവാൻ ഒരിക്കലും കരഞ്ഞാലോ, പൊട്ടിച്ചിരിയുടെ കോലാഹലമെങ്ങും. ആവതില്ല, കരഞ്ഞീടുവാൻ ഒരിക്കലും കരഞ്ഞാലോ, പൊട്ടിച്ചിരിയുടെ കോലാഹലമെങ്ങും.
കണ്ടും കാണാതെ നടിച്ച നിൻ കണ്ണുകളിൽ ഞാൻ എൻ പ്രണയത്തെ കണ്ടേൻ ... കണ്ടും കാണാതെ നടിച്ച നിൻ കണ്ണുകളിൽ ഞാൻ എൻ പ്രണയത്തെ കണ്ടേൻ ...