ઉરમાં સ્ફૂરી મસ્તીઓ હજાર આંગણ આવી તું! .. ઉરમાં સ્ફૂરી મસ્તીઓ હજાર આંગણ આવી તું! ..
બાંહ ફેલાવે .. બાંહ ફેલાવે ..
જાતને ઊગાડવી પડશે સાહેબ! જાતને ઊગાડવી પડશે સાહેબ!
સવારે તમને અંધારાંની ખોટ ન સાલે... સવારે તમને અંધારાંની ખોટ ન સાલે...
સૂર્યોદયના સમયની શોભાનું એક સુંદર પ્રકૃતિગીત સૂર્યોદયના સમયની શોભાનું એક સુંદર પ્રકૃતિગીત
'એક નાનો અમથો ઘા શું લાગ્યો જીવનમાં, ખોતરવા માખીઓ એકઠી થાય છે, ઝરણાંનું ખળખળ વહેતું સૂરીલું સંગીત, પ... 'એક નાનો અમથો ઘા શું લાગ્યો જીવનમાં, ખોતરવા માખીઓ એકઠી થાય છે, ઝરણાંનું ખળખળ વહે...