પત્ર તારો લાગણી ભીનો ચૂમિ, હિંચકાની ઠેસે હીંચોળું તને. બાવરી તારા પ્રણયમાં એટલી, સ્નેહભીની મેંદીમાં ... પત્ર તારો લાગણી ભીનો ચૂમિ, હિંચકાની ઠેસે હીંચોળું તને. બાવરી તારા પ્રણયમાં એટલી,...
બે તરફનો સ્નેહ ઉરમાં પાંગર્યો છે ક્યાં હજી? બે તરફનો સ્નેહ ઉરમાં પાંગર્યો છે ક્યાં હજી?
તારા હાથની આંગળિયું હો રાધકા રંગભીની જાણે ચોળામગની ફળિયું હો રાધકા રંગભીની ભીની મેંદીનો રંગ લાગ્યો ર... તારા હાથની આંગળિયું હો રાધકા રંગભીની જાણે ચોળામગની ફળિયું હો રાધકા રંગભીની ભીની ...