તારા હાથની આંગળિયું હો રાધકા રંગભીની જાણે ચોળામગની ફળિયું હો રાધકા રંગભીની ભીની મેંદીનો રંગ લાગ્યો ર... તારા હાથની આંગળિયું હો રાધકા રંગભીની જાણે ચોળામગની ફળિયું હો રાધકા રંગભીની ભીની ...
'ઝરમરે હું ભીંજાઉ ને તું મારામાં અનરાધાર, ભર ચોમાસે તરબતર, હા હું બ્હેકી રહી છું.' વરસાદી માહોલમાં પ... 'ઝરમરે હું ભીંજાઉ ને તું મારામાં અનરાધાર, ભર ચોમાસે તરબતર, હા હું બ્હેકી રહી છું...