Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

DrFirdausd Ji

Others Romance

3  

DrFirdausd Ji

Others Romance

આવે તો ?

આવે તો ?

1 min
6.7K


મારા જેવો જવાબ આવે તો ?

એ તરફથી ગુલાબ આવે તો ?


‘શું તમે પણ મને ય ચાહો છો?’

પ્રશ્ન એ લાજવાબ આવે તો ?


લાવ, પહેરો મુકું આ શ્વાસો પર

મોત પહેરી નકાબ આવે તો ?


જિંદગી તો બચીને કાઢો, પણ

જન્નતોમાં શરાબ આવે તો ?


આજે બાજી બધી જીતી લેજો ,

કાલે બીજો નવાબ આવે તો


Rate this content
Log in