Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

அவள்!

அவள்!

1 min
200


"அவள்" இல்லா உலகம் இருக்கு , என்று மிதந்தது என் ஆண் கர்வம்!

தண்ணீர் தேடினேன், நதியின் பெயரில் "அவள்" !

இரவில் தலை நிமிர்ந்தால், ‌ நிலவுவெனும் "அவள்" !


தனிமையில் பயந்தேன், அம்மா என்று அலறினோன் , வந்தாள் "அவள்" !

என்னை ஊண்ணிடு , உயிராய் உருகும் "அவள்"

மடிமில் தலைசாய்த்து கண்முடும் ஒரு நிமிடம் . . . !


எனக்கு மட்டும் என்று நினைத்தப்போது ,

ஒரே கொடியில் பிறந்தால் "அவள்" ,

பொறாமையும் பிறந்தது , பங்குக்கு வரவில்லை . பாதி தாயாகிநாள் "அவள்" !


தோள்கள் நிமிர்ந்தது , சுமைகள் வளர்ந்தது

துக்கமும் , துரோகமும் கூடவே ,

தோழியன துணை நின்றாள் "அவள்"

தெளிவு பிறந்தது !


என் மேல் எனக்கே இல்லாத நம்பிக்கையே கொண்டாள் "அவள்"

என்னுள் பாதியானால் "அவள்" !


சிரித்தேன் அன்று கண்டவுடன் காதலை கண்டு , விழுந்தேன் இன்று

இளவரசி பிறந்தாள் "அவள்" !


ஆண் கர்வம் தொலைத்தது , அவளுக்கு அடியன் அனோன்!


Rate this content
Log in

Similar english poem from Abstract