mom

Children Stories

4.9  

mom

Children Stories

பிறந்த நாள் கேக்

பிறந்த நாள் கேக்

1 min
352


இன்று ஆதி பிறந்தநாள். ஸ்விக்கி நபர் போக்குவரத்து நெரிசலில் சிக்கியதால் ஆதியின் பிறந்தநாள் கேக் டெலிவரி தாமதமானது, அவரது பெற்றோருக்கு விரக்தியை ஏற்படுத்தியது. டெலிவரி செய்பவரிடம் கேக்கை திரும்ப எடுக்கச் சொன்னார்கள். இதன் விளைவாக, ஸ்விக்கி டெலிவரி செய்பவர் மனமுடைந்து, விரும்பத்தகாத சந்திப்பால் மிகவும் பாதிக்கப்பட்டார். அவர் பிறந்தநாள் கேக் பேயாக மாறினார்.இரட்டை பையன்களின் பிறந்தநாளும் அவர்களின் செல்ல நாயும் கொண்டாட்டத்தில் உற்சாகமாக இருந்தது.அவர்களுக்கு ஸ்விக்கியில் இருந்து கேக் கிடைத்தது,இரட்டையர்கள் மெழுகுவர்த்தியை ஊதியதும்,வீடு முழுவதும் இருளில் மூழ்கியது.கேக் பேயை உணர்ந்ததால் வளர்ப்பு நாய் சத்தமாக குரைக்க ஆரம்பித்தது. வீட்டிற்குள் வெளிச்சம் வந்ததும், பார்ட்டியில் இருந்து இரட்டைக் குழந்தைகளைக் காணவில்லை. கேக் பேய் அந்த இரட்டையர்களைக் கொன்றது. சில மாதங்களுக்குப் பிறகு, பக்கத்து வீட்டு இரட்டையர்களின் பிறந்தநாள் இருந்தது, ஸ்விக்கி மனிதர் மிகவும் தாமதமாக கேக்கைப் பறித்தார், ஆனால் அன்பான பக்கத்து வீட்டுக்காரர் அவருக்கு டிப்ஸ் கொடுத்தார். கத்தவும்.பக்கத்து வீட்டு மகள் அவனிடம் அவனுடைய செயலைக் கேட்டாள்.அவன் தன் மகளுக்கு ஸ்விக்கி மக்கள் எப்படி வேலை செய்கிறார்கள், வெயில் காலத்தில் வேலை செய்கிறார்கள், நேரத்திற்குள் கொடுப்பார்கள் என்று விளக்கினார்.அது கடினமான வேலை, அவர்களைக் கத்தாதே, எப்போதும் அன்பான மனதுடன் மக்களை நடத்து.அந்த வார்த்தைகளைக் கேட்டபின் ,கேக் பேய் மோசமாக உணர்ந்து பூமியை விட்டு வெளியேறியது.கடைசியாக கேக் பேய் போய்விட்டது, ஆனால் இன்னும் நாய் குரைக்கிறது.நாய் இரட்டை பேய்களைப் பார்த்துக்கொண்டிருக்கிறது.எனவே, குழந்தைகள் புதிய கேக் பேய் பற்றி ஜாக்கிரதை…………..


Rate this content
Log in