mom

Children Stories

4.9  

mom

Children Stories

ஏலியன்ஸ் ஸ்விட்ச்:புத்தாண்டு,புதிய ஆரம்பம்

ஏலியன்ஸ் ஸ்விட்ச்:புத்தாண்டு,புதிய ஆரம்பம்

1 min
255



ஆஸ்ட்ரியா அனைத்து வேற்றுகிரகவாசிகளின் வீடு. ஆத்ரேயா ஏலியன் ஒரு ஆஸ்ட்ரியா கிரகத்தில் வாழ்கிறார். கூச்ச சுபாவமுள்ளவராக இருந்தாலும், குறைவாகப் பேசினாலும், ஸ்டைலாக இருந்தாலும், எல்லாவற்றுக்கும் பெற்றோரைச் சார்ந்து, விளையாட்டு ஆர்வலர் என பல நண்பர்கள் உண்டு. ஆஸ்ட்ரியாவில், அஹான் ஒரு கும்பல் தலைவர். அவர் தைரியமானவர், சுதந்திரமானவர், எப்போதும் ஒரே சட்டை மற்றும் கால்சட்டை அணிவார், ஆனால் சில நேரங்களில் முதலாளியாக இருக்கலாம். அவருக்கு நடிப்பு பிடிக்கும்.அவரது சிறந்த முயற்சிகள் இருந்தபோதிலும், மற்ற அனைத்து வேற்றுகிரகவாசிகளும் அவரது பேச்சைக் கேட்க முயன்றனர். இருவரும் ரகசிய இடத்தில் சந்திப்பார்கள். 6 நாட்களுக்குப் பிறகு, ஒரு புதிய ஆண்டு தொடங்குகிறது. ஆத்ரேயா மற்றும் அஹான் ஏலியன்களைத் தவிர அனைத்து வேற்றுகிரகவாசிகளும் உற்சாகமாக உள்ளனர். ஏலியன் பெற்றோர்கள் தங்கள் குழந்தைகள் தீர்மானங்களைக் கொண்டிருக்க வேண்டும் என்று விரும்புகிறார்கள். ஆத்ரேயாவின் பெற்றோர்கள் அவர் வெட்கப்படாமல் தைரியமாக இருக்க வேண்டும் என்று விரும்புகிறார்கள். அஹானின் பெற்றோர்கள் அவர் புத்தகங்களிலும் பள்ளியிலும் சிறந்தவராக இருக்க வேண்டும் என்று விரும்புகிறார்கள். ஆத்ரேயாவும் அஹானும் சாண்டா கிளாஸுக்கு சுவிட்ச் மெஷினுக்காக கடிதம் எழுதியுள்ளனர். அவர்கள் சாண்டாவிடமிருந்து மெஷினைப் பெற்றனர். இறுதியாக அதன் புத்தாண்டு தொடங்கியது. ஆத்ரேயாவின் பெற்றோர் எங்களிடம் ஒருவரைச் சந்திப்போம் என்று சொன்னார்கள். இன்று நிறைய பேர், எனவே தயவுசெய்து வெட்கப்பட வேண்டாம். ஆத்ரேயா எளிமையான உடை அணிந்து, அனைவரிடமும் பேசி, தன் வேலைகள் அனைத்தையும் தானே செய்துகொண்டார் என்று ஆச்சரியப்பட்டார்கள். அஹான் ஏலியன் சூப்பர் கூல் உடை அணிந்து, சொந்தமாகப் படிக்கத் தொடங்குகிறார், மேலும் முதலாளியாக நடிக்கவில்லை. அது அவர்கள் வாழ்வின் மகிழ்ச்சியான நாள். என்ன நடந்தது தெரியுமா.ஆம்!!! ஆத்ரேயா மற்றும் அஹான் வேற்றுகிரகவாசிகளுக்கு இது ஒரு அற்புதமான புத்தாண்டு, ஆனால் நீண்ட காலமாக இல்லை. அவர்கள் ஒரு ரகசிய இடத்திற்குச் சென்று மீண்டும் ஒரு சுவிட்ச் இயந்திரத்தைப் பயன்படுத்தினார்கள், ஆனால் இந்த முறை மனிதர்களுடன். ஆத்ரேயா ஏலியன் விராட் கோலியுடன் மாறினார், அஹான் ஏலியன் ஷாருக் கானுடன் மாறினார்.


Rate this content
Log in