mom

Children Stories

4.8  

mom

Children Stories

ஹாலிடே ஹாலி டே

ஹாலிடே ஹாலி டே

1 min
18



விஞ்ஞானியான லக்ஷனா என்ற மூத்த சகோதரியுடன் வசிக்கும் குறும்புக்கார குழந்தை ஆத்ரேயா. ஆத்ரேயாவும், சித்தார்த்தும் பக்கத்து வீட்டுக்காரர்கள், வகுப்புத் தோழர்கள். ஒருவருக்கொருவர் வெறுப்பை மீறி சித்தார்த் ஆத்ரேயாவின் சகோதரி லக்ஷனாவை காதலிக்கிறார். எனவே, சித்தார்த் லட்சணாவை பார்க்க ஆத்ரேயாவின் வீட்டிற்கு அடிக்கடி சென்று வருகிறார். ஆத்ரேயாவின் பெற்றோரும், நகர மேயரும் உறவினர்கள். ஆஹி என்ற பைத்தியக்கார விஞ்ஞானி தீங்கு செய்ய நகருக்குள் நுழைவதை மேயர் கேள்விப்பட்டார். ஆஹியை கைது செய்ய போலீசாருக்கு மேயர் உத்தரவிட்டார். ஆஹி தனது துப்பாக்கியால் பிரதான தெருவில் உள்ள அனைவரையும் தாக்கினார். இதனால், மேயர் உட்பட அனைவரும் சிலையாக மாறினர். இந்த செய்தியை கேள்விப்பட்ட சித்தார்த், தனது காதலி லக்ஷனாவை காப்பாற்ற ஆத்ரேயாவின் வீட்டிற்கு விரைந்தார். சிலையை மனிதனாக மாற்ற ஆயுதம் தயார் செய்வதாக லக்ஷனா அவர்களிடம் கூறினார். அதற்கு சிறிது நேரம் ஆகும், எனவே அவர்கள் முதலில் ஆஹியை பிஸியாக வைத்திருக்க வேண்டும் என்று அவர் அவர்களிடம் கூறினார். அவர்கள் ஒவ்வொருவருக்கும் கண்ணுக்குத் தெரியாத ஜாக்கெட் ஒன்றைக் கொடுத்தாள். அவை கண்ணுக்குத் தெரியாதவை என்பதால், ஆத்ரேயாவும் சித்தார்த்தும் பல கற்களை எடுத்து ஆஹி மீது வீசினர்.சித்தார்த் தனது கால்தடங்களை எல்லா இடங்களிலும் விட்டுவிட்டு சேற்றில் காலடி எடுத்து வைத்தார். ஆஹி அவர்களைப் பின்தொடர்ந்து சித்தார்த்தை சிலையாக்கினார். ஒரு வண்ணமயமான தீர்வு துப்பாக்கியைக் கண்டுபிடித்த லக்ஷனா, அதை சிலைகளை நோக்கிச் சுட்டு, அவற்றை மீண்டும் மனிதர்களாக மாற்றினாள். இந்த வண்ணமயமான தீர்வு துப்பாக்கிகளை ஒவ்வொரு மனிதனுக்கும் கொடுத்தார். ஒவ்வொரு சிலையையும் மனிதர்களாக்க அனைவரும் சுட்ட தொடங்கினர். ஆத்ரேயா ஆஹியின் துப்பாக்கியை எடுத்து அவரைச் சிலையாக்கச் சுட்டார்.ஆஹி ஹோலியைக் குறிக்கும் என்று மேயர் கூறினார். மக்கள் நகரின் நடுவில் ஆஹி சிலையை வைத்திருந்தனர். மக்கள் அனைவரும் ஒருவருக்கொருவர் வண்ணமயமான தீர்வுகளை சுட்டு ரசித்தனர், எனவே மேயர் இந்த நாளை "ஹோலி தினம்" மற்றும் விடுமுறை நாளாக அறிவித்தார்.


Rate this content
Log in